หน้าแรก(จีนแดง) กดเข้ามาอ่านซะ




ฮ๋าฮ่า ที่ผมต้องมาทำอย่างนี้นะเพราะว่ามันแสดงเนื้อหาในblog ไม่ได้  ยกเว้นต้องคลิ้กเข้าไปเท่านั้นยังไงหละ5555555 ก็ผมเลือกธีมเองนี้เองนี่หว่า แล้วผมมาบ่นไรเนี่ย55 สภาพมันเลยเป็นอย่างงี้




เข้าเรื่องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!

blog นี้ เป็นblogที่ผมตั้งใจจะสร้างขึ้นเพื่อให้ความรู้กับคนที่มีความสนใจในกีฬานี้ โดย blog นี้จะประกอบไปด้วย วิธีการเล่น นักแบดที่น่าชื่นชม แนะนำไม้แบด และเล่าประสบการณ์อันโชกโชนในวงการนี้(โคตรขี้โม้อะเรา)  ผมขออธิบายคร่าวๆเกี่ยวกับกีฬาแบดมินตันนะครับ กีฬานี้เป็นกีฬาที่เล่นในคอร์ด(สนามปิด) โดยสามารถเล่นได้ทั้งประเภทเดี่ยวและคู่ นับคะแนนโดยตีลูกไปมา ถ้าลูกตกคอร์ดใครอีกฝ่ายก็ได้แต้มไปโดยก็จะมีกติกาต่างๆไว้การควบคุมการเล่น แต่ละคนก็ต้องใช้เทคนิคต่างทำให้เราได้แต้มหรือตัดแต้มของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เช่น การตบลูก การหยอดลูก และอื่นๆ นั่นเอง โดยส่วนใหญ่กีฬานี้นักแบดจะเคารพซึ่งกันและกันมาก(Respect) ถึงขนาดพอแข่งเสร็จมีการแลกเสื้อแล้วยังถ่ายรูปกันอีกด้วย  

 สุดท้ายนี้ผมหวังว่า blog นี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่มารับชมนะครับ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น